Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

Ocean Star Tribute và Ocean Star Diver 600 của nhãn hiệu Mido có kiến tạo thể thao, khả năng chống thấm nước.


Từ các năm 1930, Mido là nhãn hàng nổi tiếng với hiệu năng cao trong hệ thống chống nước đồng đại dương, dành riêng cho các hoạt động dưới biển, trong đấy Ocean Star là một trong những bộ sưu tập biểu lộ rõ nét nhất khoa học này.


Ra mắt từ 1944, Ocean Star là chiếc item tiêu biểu cho lý lẽ chế tác của nhãn hiệu Mido. Dựa trên bạn dạng của mỗi dòng đồng hồ Ocean Star những năm 1960, bạn dạng thế hệ đặc trưng kỷ niệm 75 năm có mặt trên thị trường của bộ sưu tập có tên gọi Ocean Star Tribute, với kích thước 40,5mm, thích thú với nhiều đối tượng quý khách.
item có hai lựa tìm cho bạn gồm: màu xanh Địa Trung Hải hay màu đen mang mặt được bảo vệ bởi lớp kính sapphire hộp và gờ kính xoay một chiều cùng màu. Ocean Star Tribute còn ghi điểm có dây đeo đa mắt bằng thép ko gỉ, theo vẻ ngoài retro, cấu trúc nhão nhoẹt ôm gọn cổ tay, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng.
nhị bạn dạng Ocean Star Tribute được thứ bộ chuyển động thế hệ thế hệ nhất Caliber 80, cho phép dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ. Mặt sau của mẫu đồng biển được trang trí hình con sao đại dương - biểu tượng lâu đời của bộ sưu tập Ocean Star, đem lại may mắn cho các thử thách ko kể đại dương khơi.
xây dựng vượt trội về bề ngoài và các thông số khoa học dưới đại dương, loại đồng hồ Ocean Star được nếu ngọn hải đăng Europa Point nhìn ra eo đại dương Gibraltar. Chùm ánh sáng mạnh mẽ của nó là điểm tham chiếu cần thiết cho các thủy thủ định hướng cập bờ tại Bán đảo Iberia. Bộ sưu tập Ocean Star ra mắt từ năm 1944 gợi lên sự bình yên và tin yêu như 1 pháo đài cứng cáp, làm cho nền tảng cho cuộc chinh phục các thử thách trên đại dương.
Đại diện hãng cho biết nhị cái đồng biển Ocean Star Tribute này là sự diễn giải lại lịch sử đương đại của mỗi cái đồng biển thợ lặn, được vững mạnh từ các năm 1960. Dù rằng xây cất tôn vinh khỏe mạnh cho quá khứ huy hoàng của nhãn hàng, nhưng mà bộ di chuyển tự động mới lại khiến chúng phát triển thành cái đồng hồ tiên tiến. Những kiến thiết đơn giản và đa dạng dành cho môn thể thao lặn hồ mang kỹ năng không thấm nước lên tới 20 bar
Ocean Star Diver 600
Đồng biển Ocean Star Diver 600 của Mido là hình ảnh thu bé dại cho mối quan hệ đối tác Mido và Red Bull Cliff Diving (Giải nhảy cầu vách núi). Nhãn hiệu đồng biển Thụy Sĩ và sự kiện thể thao sở hữu phổ biến niềm mê say và tham vọng vượt qua chính mình, thay đổi liên tiếp để hướng đến sự hoàn mỹ.
chiếc đồng đại dương lặn Ocean Star Diver 600 là sự hài hòa độ đúng đắn và độ tin tưởng cao. Tài năng chống thấm nước lên tới 600m (60 bar), chống sốc và dễ xem giờ ngay cả trong bóng tối dưới biển.
Mido thuộc Tập đoàn Swatch Group, ghi dấu ấn trong việc sản xuất những chiếc đồng hồ mang giá trị, chất lượng, gắn ngay tắp lự mang những tòa tháp kiến trúc nức danh.
Mido và Red Bull Cliff Diving (Giải nhảy cầu vách núi) vừa phát triển thành đối tác của nhau. Nhãn hàng đồng hồ và sự kiện thể thao mang thông thường niềm say mê và tham vọng vượt qua chính mình, cộng đổi mới liên tiếp để hướng đến sự hoàn mỹ.
Giải nhảy cầu vách núi Red Bull Cliff Diving World Series được tổ chức lần thứ nhất vào năm 2009. Sau đấy giải đấu được tổ chức hàng năm có sự nhập cuộc của các đi lại viên giỏi và dũng cảm nhất nhân loại.
Nguồn: https://vnexpress.net/giai-tri/dong-ho-thuy-si-cho-nguoi-choi-the-thao-duoi-nuoc-3995722.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét